1500 PPM Toothpaste

ยาสีฟัน สูตรฟลูออไรด์ 1,500 PPM ช่วยป้องกันฟันผุ โดยมีส่วนผสมของโซเดียมฟลูออไรด์ และไฮดรอกซี่อะพาไทด์ที่ช่วยสร้างชั้นปกป้องที่มีคุณสมบัติคล้ายชั้นปกป้องเนื้อฟันตามธรรมชาติ จึงช่วยลดอาการเสียวฟันได้อย่างมีประสิทธิภาพ ผสานสารสกัดนานาชนิดเพื่อลมหายใจหอมสดชื่น และสุขภาพช่องปากที่ดี

Sodium Fluoride

ช่วยป้องกันฟันผุโดยการลดการก่อตัวของคราบพลัคและไปเคลือบฟันเพื่อลดการสูญเสียแคลเซียมที่ผิวเคลือบฟันทำให้แบคทีเรียและคราบพลัคไม่สามารถก่อตัวบนผิวเคลือบฟันได้จึงไม่ก่อให้เกิดฟันผุ

Nanoxim carepaste

ช่วยลดอาการเสียวฟันได้อย่างมีประสิทธิภาพ ช่วยส่งเสริมการคืนแร่ธาตุของผิวฟันเนื่อจากมีความสามารถยึดเกาะกับผิวฟัน ช่วยให้ผิวฟันเรียบเนียนปกป้องผิวฟันจากความเสียหายที่เกิดจากกรดในอาหารและเครื่องดื่ม

Zinc citrate

สารช่วยยับยั้งการเกิดหินปูนหรือ Anti-Tartar ที่ถูกผสมในยาสีฟัน เป็นสารที่ลดการเจริญของผลึกแคลเซียมฟอสเฟตในคราบจุลินทรีย์ โดยกลไกการทำงาน Zinc Citrate มีประจุบวก ซึ่งจะไปดึงดูดกับประจุลบของ Phosphate ion ทำให้รบกวนการสร้าง Calculus (เพราะไม่เกิด Calcium Phosphate) ช่วยลดคราบหินปูน ลดปริมาณเชื้อแบคทีเรีย โดยประจุของ Zinc (zinc ion) ส่งผลโดยตรงต่อ anaerobic bacteria และช่วยลดปริมาณ VSC (volatile sulfur compound) ซึ่งเป็นสาเหตุของกลิ่นปาก

Diospyros Kaki Fruit Extract

สารสกัดจากลูกพลับญี่ปุ่นธรรมชาติที่มีฤทธิ์ในการยับยั้งเชื้อและช่วยลดกลิ่นปากอันไม่พึงประสงค์โดยโดยมีกลไกการเปลี่ยนแปลงโครงสร้างของกลิ่นนั้นๆให้ไม่มีกลิ่นในที่สุดและทำให้กลิ่นอันไม่พึงประสงค์หายไป ทั้งนี้ยังมีผล SARS-CoV-2 (novel coronavirus) inactivation test ว่าสามารถลดการทำงานของเชื้อ COVID 19 

Komplex Oral care

Propolis ประกอบขึ้นจากเกสรและยางไม้หรือเรซินที่ผึ้งเก็บได้จากดอกไม้ กลีบอ่อนใบไม้และส่วนต่าง ๆ ของต้นไม้ ผสมเข้ากับเอนไซม์ในน้ำลายผึ้ง โดยอาจจะมีไขผึ้งและส่วนประกอบอื่น ๆ ปนเข้ามาเล็กน้อยPropolis สามารถช่วยรักษาสุขภาพฟันและเหงือกให้ดีขึ้น ดังนี้ 

1.ปัญหาเหงือกร่น เหงือกอักเสบ

2. ลดอาการเสียวฟัน

3. ช่วยสมานแผลในปาก,ร้อนใน

4. ขจัดคราบหินปูน คราบบุหรี่ ชา กาแฟ

5. ป้องกันฟันผุ

6. ขจัดกลิ่นปาก

7. ต้านการเกิดการอักเสบ

8. ช่วยต้านแบคทีเรีย และยับยั้งการแพร่กระจายของเชื้อแบคทีเรีย และไวรัส

Rhatany (root) มีสารสำคัญคือ แทนนิน (tannins) คือมีรสฝาด ใช้เป็นยาฝาดสมาน (Astringents) ใช้รักษาแผลเลือดออก ทำให้เหงือกรัดตัวและช่วยในการสมานแผล และมีสรรพคุณ ต่อต้านอนุมูลอิสระช่วยให้เกิดสุขอนามัยที่ดีแก่ช่องปาก จึงลดปัญหาเหงือกอักเสบ ทำให้เหงือกแข็งแรง

Myrrh (gum) เป็นสารสกัดที่ได้จาก Resin (ยางไม้)ซึ่งได้จากต้น Commiphora เป็นยางไม้รสขมฝาด มีฤทธิ์ฝาดสมาน (Astringents) ซึ่งช่วยให้เหงือกรัดตัวและช่วยใน การสมานแผลในช่องปาก และมีสรรพคุณต่อต้านอนุมูลอิสระ ช่วยให้เกิดสุขอนามัยที่ดีแก่ช่องปากจึงลดปัญหาเหงือกอักเสบทำให้เหงือกแข็งแรง

Sage (leaf) เป็นสารออกฤทธิ์ในการฆ่าเชื้อแบคที่เรีย(Anti-septic) ลดการอักเสบและช่วยดับกลิ่น 

Peppermint Oil

มีกลิ่นหอม ทำให้สดชื่น และต่อต้านเชื้อจุลลินทรีย์

เริ่มต้นผลิตขั้นต่ำเพียง 500 ชิ้น (50 g.) ลงทุนเพียง 50,000 บาท